Loading...

Câu chuyện sản phẩm của Trà An Hòa

Giới thiệu câu chuyện sản phẩm của Trà An Hòa | For Beauty - For Taster - For Health

 

Có nhiều yếu tố để góp phần vào một trải nghiệm uống trà, tuy nhiên yếu tố rõ ràng nhất, tác động sâu sắc nhất đến các giác quan chính là hương thơm và vị trà. Mùi hương có mối liên hệ chặt chẽ với vị giác, một loại trà có mùi thơm tuyệt vời chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả các giác quan. Điều gì đã làm nên sự khác biệt của Trà An Hòa - với những sản phẩm trà riêng có từ vùng núi cao và trung du Việt Nam?

 

- THU HOẠCH
Điều kiện khí hậu và giống trà rừng hoang dã nhiều năm tuổi đã tạo ra hương vị đặc biệt cho Trà An Hòa. Chính sự kết hợp giữa đặc điểm địa lý vùng núi cao 1000 - 3000m, mây dày bao phủ hạn chế ánh nắng trực tiếp đã mang đến vị ngọt và hương hoa quả chín hết sức độc đáo. Tuy vậy, điều đó cũng đồng nghĩa với sản lượng thu hoạch ít, rất khó để tìm được loại trà núi cao có chất lượng nếu không có mối quan hệ chặt chẽ với trang trại hay xưởng trà địa phương.

- KỸ THUẬT CỦA TRÀ SƯ
Trong cách chế biến Trà An Hòa, phần quan trọng nhất của xử lý trà là làm cho quá trình thoát ẩm diễn ra chậm và đều đặn. Làm héo thủ công bằng ánh sáng mặt trời, dùng tay 100% trong từng công đoạn là điểm mấu chốt quyết định hương vị đặc biệt và sự tinh tế của các "tầng hương" khác nhau từ lá trà. Chỉ những nghệ nhân trà dạn dày kinh nghiệm, yêu trà và hiểu trà mới có thể đạt tới tiêu chuẩn An Hòa xây dựng, là yếu tố then chốt để sản xuất ra những phẩm trà chất lượng tốt nhất.

- CÁCH PHA TRÀ
Cách thức pha trà có vẻ đơn giản nếu chỉ quan sát, nhưng một tách trà nguyên sơ cũng có thể mang đến tác dụng làm dịu tâm trí, làm mới tinh thần. Đó là khi thưởng trà không chỉ dừng lại ở một hành động mà thể hiện cả một lối sống, một sự kết nối lành mạnh giữa THÂN -  TÂM - TRÍ.


Trà có một cách kỳ diệu để gắn kết mọi người lại với nhau. Không chỉ gói gọn quanh bàn trà, cộng đồng trà của chúng tôi sẽ ngày một phát triển, đưa trà Việt Nam đi xa hơn, văn hóa trà Việt Nam đến gần hơn với những tâm hồn đồng điệu, không ngừng tìm kiếm những kết nối mới.

An Hòa tự hào là người tiên phong trong lĩnh vực gìn giữ văn hóa trà, cùng chung tay giữ gìn, lan tỏa tình yêu dành cho trà, xây dựng lối sống lành mạnh có GU và phát triển văn hóa trà Việt vươn tầm quốc tế.

 

MỘT SỐ SẢN PHẨM TRÀ AN HÒA

tra-pho-nhi-anhoatra

Trà phổ nhĩ - Thượng phẩm trà

tra-pho-nhi-anhoatra

Set hộp trà cao cấp - Tặng người trân quý

tra-pho-nhi-anhoatra

Hồng trà hương bưởi

tra-pho-nhi-anhoatra

Trà Lục Vị Thu

tra-pho-nhi-anhoatra

Trà Hoàng Vị Xuân

tra-pho-nhi-anhoatra

Trà Lục Thanh Hoa

 

=> Xem thêm các sản phẩm trà cao cấp của An Hòa 

-----------------------------------------
 AN HÒA GIFTS - SHADES OF NATURAL  
☎️ Hotline: 0819 46 55 88 - 0855 98 99 88
🌍 Website: anhoajsc.vn
🏡 Địa chỉ: Số 21 Khu Tổng cục V, Bộ Công An, Tân Triều, Thanh Trì Hà Nội

#AnHoaTra #AnHòaTrà 

0819465588
DMCA.com Protection Status