Loading...

Đặc điểm các phần thịt trên bò Kobe

1. Cổ bò
Thịt phần cổ có nhiều nạc, ít mỡ nên thích hợp làm món thịt xay. Đặc trưng phần thịt này ngon ngọt như thịt chân giò. Bạn có thể sử dụng thịt phần cổ bò chế biến với món súp.

2. Vai cổ bò
Phần thịt này được pha lọc từ phần thịt nằm ở vai cổ bò. Thịt có độ béo vừa phải, hương vị đặc trưng đậm đà, chắc thịt. Đây là phần lý tưởng có thể cắt thành lát mỏng cho món Shabu Shabu, phở, xào. 

3. Nạc vai
Loại thịt này nạc, ít mỡ, hương vị đậm đà, vị ngọt tự nhiên, phần mỡ dễ tan chảy ở nhiệt độ thấp, khi thưởng thức có cảm giác tan chảy trong miệng.

4. Ức bò
Đây là phần gần với bàn chân trước và phần ngoài của xương sườn. Thịt ít mỡ, nạc mềm. Phần này kết hợp với sườn bò, ninh nước cho món canh đậm đà.

5. Nạc lưng
Loại thịt cao cấp này có thể sánh ngang với thịt thăn. Đặc trưng phần thịt này đẹp như vân đá cẩm thạch, hương vị béo ngậy, ngọt thơm, mềm mại. Nạc lưng thích hợp cho Steak.

6. Đuôi thăn ngoại
Phần thịt này nằm giữa phần sườn và phần thịt bò, rất lý tưởng cho món bit tết vì đặc trưng mềm ngọt, chắc thịt và có hương vị đậm đà.

7. Thăn nội
Đây là phần con bò ít hoạt động nên thịt rất mềm, ngọt thanh. Loại thịt này rất thích hợp chế biến món bit tết với hương vị tan chảy, mịn ngọt trong miệng.

=> An Hòa là đơn vị TOP ĐẦU nhập khẩu chính ngạch thịt bò Kobe thượng hạng. Xem thêm các phần thịt bò Kobe đang được An Hòa phân phối.

8. Nạm bò
Phần này gần với chân sau và ngay dưới phần xương sườn bò, trong tiếng Nhật gọi là "Sanmal - niku". Thịt nằm ở vị trí bụng nên chứa một lượng mỡ mềm, béo ngậy tương đối, khi ăn thịt có vị mềm, ngọt và thơm đặc trưng. 

9. Mông bò
Loại thịt này có hương vị đậm đà, đặc trưng bởi một lượng lớn lớp gel-atin và độ dai chắc. Nó rất lý tưởng cho các món xào, hầm hoặc có thể cắt thành các lát mỏng chế biến thành nhiều món.

10. Bắp bò
Đây là phần hoạt động nhiều nhất của con bò, thịt được xẻ từ bắp đùi, loại thịt này nhiều gân, có nhiều mô nối. Phần thịt đỏ có màu sẫm tạo nên hương vị đậm đà, mềm dần khi nấu, rất lý tưởng cho món hầm hoặc luộc. Phần thịt bắp bò có thể làm thịt băm.

0819465588
DMCA.com Protection Status