Loading...

Lễ Ký Kết Nhập Khẩu & Phân Phối Thịt Bò Itowagyu

An Hòa tự hào là đơn vị phân phối Thịt Bò Itowagyu ĐẦU TIÊN  tại Việt Nam sau khi vượt qua rất nhiều tiêu chuẩn khắt khe về an toàn thực phẩm từ cơ sở vật chất như kho bảo quản, xưởng sơ chế, xe chuyên dụng... cho tới trình độ của các kĩ thuật viên. Hiện nay sản phẩm này đang được phân phối trong các chuỗi cửa hàng bán lẻ Hano Farm.

Thịt bò Ito Wagyu được Công ty An Hòa nhập khẩu trực tiếp từ Công ty Ryuho - Đơn vị đại diện của Tập đoàn Itoham, Tập đoàn thực phẩm hàng đầu Nhật Bản trong lĩnh vực xuất khẩu thịt bò.

Để đi được tới Lễ ký kết, trước đó, Đại diện Công ty An Hòa đã có chuyến thăm và làm việc trực tiếp tại trụ sở cũng như xưởng sản xuất của Itoham tại Nhật Bản. Đồng thời, Itoham cũng đã cử các kĩ sư dày dặn kinh nghiệm sang Việt Nam để hướng dẫn và đào tạo trực tiếp các chuyên viên của An Hòa cách sơ chế cũng như bảo quản thịt bò đúng chuẩn.

Giờ đây, không cần phải sang tận xứ hoa anh đào xa xôi, bạn đã có thể dễ dàng "sở hữu" thịt bò Ito Wagyu - loại thịt bò cao cấp và đắt nhất thế giới với hương vị đầy lôi cuốn ngay tại Việt Nam. Tới ngay các cơ sở Hano Farm.
-----------
👉 Để được tư vấn chi tiết, quý khách hãy liên hệ An Hòa JSC.

Hotline: 098.359.11.44 - 0855.98.99.88
Email: welcome@anhoajsc.com.vn
Địa chỉ: NV9-28, Tổng cục 5, Tân Triều, Thanh Trì, TP Hà Nội


0819465588
DMCA.com Protection Status