Loading...

An Hòa tổ chức sinh nhật quý cho nhân viên 2023

Với An Hòa, hoạt động tổ chức sinh nhật cho nhân sự của quý là một hoạt động văn hóa diễn ra thường xuyên. Nhằm mục đích khích lệ tinh thần cũng như tăng sự gắn kết toàn thể cán bộ nhân viên với công ty, công việc và đặc biệt gắn kết giữa các thành viên, phòng ban với nhau. Sinh nhật quý cho nhân sự luôn mang ý nghĩa riêng biệt và đầy thú vị. 

Trong buổi tổ chức sinh nhật quý cho nhân sự, An Hòa Team cùng nhau hát vang bài khúc hát mừng sinh nhật. Bên cạnh ca hát, chúng tôi cùng nhau thưởng thức bánh ngọt, trái cây, đồ uống, và tất nhiên không thể thiếu hoạt động trao quà. Để khuấy động không khí tươi vui, An Hòa Team có hoạt động minigame gắn kết giúp gắn kết đội nhóm, gắn kết các phòng ban và cá nhân. 

Có những người lần đầu tiên được thắp nến sinh nhật lần đầu tiên được thổi nến, cũng có người sinh nhật sắp tới, người sinh nhật đã qua nhưng tất cả đều tôn trọng từng khoảnh khắc quý giá. 

An Hòa chúc mừng sinh nhật của các thành viên trong ngôi nhà An Hòa. Chúc anh chị em tuổi mới nhiều niềm vui và thành công trong sự nghiệp. Dưới đây là những hình ảnh, khoảnh khắc đáng nhớ của các thành viên sinh nhật quý của An Hòa.

--------------------------

Xem thêm:

An Hòa Team tổ chức mùng 8 tháng 3 cho phái nữ xinh đẹp.

Giờ đọc sách & chia sẻ mở rộng kiến thức cho nhân sự

Team building Mộc Châu - Làm hết sức, quẩy hết mình

 

 

 

 
 
 
 
0819465588
DMCA.com Protection Status