Loading...

TEAMBUILDING AN HÒA 2022 - LÀM HẾT SỨC, CHƠI HẾT MÌNH

Nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết và sự kết nối giữa nhân viên các bộ phận, vào tháng 7/2022, công ty Cổ phần Đầu tư An Hòa đã tổ chức kỳ teambuilding tại cao nguyên Mộc Châu.

Hình ảnh nhân viên An Hòa tại Đèo Thung Khe

Các chương trình tập thể được BTC xây dựng với kịch bản, mục đích rõ ràng. Vừa giúp nhân viên có được sự thoải mái trong chuyến đi, giải tỏa căng thẳng sau những giờ làm việc năng suất, vừa gắn kết và giúp toàn thể nhân viên thấm nhuần ý nghĩa, giá trị cốt lõi mà BLĐ muốn gửi gắm.

Hình ảnh Tổng giám đốc Trần Thị Thanh và nhân viên công ty tại đồi thông Bản Áng

Các chương trình teambuilding vốn là một hình thức phát triển văn hóa doanh nghiệp rất quan trọng. Team An Hòa đã có một chuyến đi tuyệt vời cùng những đồi chè bạt ngàn và đêm gala dinner đáng nhớ.

Trước đêm Gala đầy bùng nổ, nhân viên công ty đã cùng nhau chuẩn bị thức ăn, bàn tiệc và không thể không kể đến sân khấu hoành tráng và vô cùng tâm huyết của BTC.

Hình ảnh nhân viên An Hòa chuẩn bị trước đêm Gala

Để chuẩn bị cho chuyến đi, các bộ phận đã cùng nhau chuẩn bị những tiết mục văn nghệ ý nghĩa, gắn kết, đồng thời rút ngắn khoảng cách giữa các thành viên trong từng bộ phận.

Hình ảnh Tổng giám đốc Trần Thị Thanh cùng nhân viên

Không đơn thuần chỉ là một chuyến du lịch, toàn thể nhân viên Công ty Cổ phần Đầu tư An Hòa đã hiểu nhau hơn, gần gũi hơn và năng lượng hơn bao giờ hết. Chúng tôi đã cùng nhau chinh phục các trò chơi, cùng nhau khám phá vùng đất Mộc Châu - nơi có vườn mận 20 năm tuổi của An Hòa, cùng nhau nhiệt huyết và "cháy" hơn nữa trên hành trình "CUỘC SỐNG SẠCH - CUỘC SỐNG TỐT ĐẸP HƠN".

0819465588
DMCA.com Protection Status