Loading...

Những rau củ ngon vào vụ tháng 10 miền Bắc

Tháng 10 miền Bắc là thời điểm tiết trời chuyển mát và lạnh là thời điểm phù hợp cho các loại rau củ vào vụ như su hào, cà chua, đậu cô ve, xà lách, rau cải và các loại rau gia vị. Ghé ngay khu sản xuất rau công nghệ cao của An Hòa để được tham quan, trải nghiệm mua sắm tại vườn hoặc liên hệ phòng kinh doanh của An Hòa để được tư vấn và báo giá.

Su hào

Là cây rau vụ đông phổ biến ở Việt Nam, có thành phần dưỡng chất phong phú. Su hào có thời gian sinh trưởng ngắn, có thể trồng nhiều vụ trong năm khi khí hậu mát. Su hào An Hòa có thể chế biến các món như luộc, sào, nấu, súp, muối chua, trộn dấm và phơi khô.


Cà chua 

Cà chua là thực phẩm giàu bổ dưỡng, giàu vitamin C, vitamin A nhất là lycopeme rất tốt cho cơ thể. Cà chua có thể chịu hạn và có khả năng sinh trưởng tốt trong điều kiện tự nhiên bình thường. Cà chua có các loại như cà chua bi, cà chua hồng, cà chua múi. Cà chua là loại rau quả có hàm lượng dinh dưỡng cao như Vitamin A, B6, C, B1, B2, chất khoáng canxi, sắt, kali, photpho. Ngoài ra, cà chua có đạm, đường, chất béo và cung cấp năng lượng cho người thừa kg.

Tại An Hòa Farm có cà chua thường, cà chua socola Đà Lạt, cà chua Beef Đà Lạt, cà chua cherry vàng Đà Lạt, cà chua cherry đỏ Đà Lạt.

Đậu cô ve

Đậu cô ve là loại rau ưa đất tơi xốp, dễ trồng, ít sâu bệnh nên rất hợp với thời tiết tháng 10 tại miền Bắc. Đậu cô ve là thực phẩm đường dùng thường xuyên trong bữa ăn gia đình. Theo nghiên cứu khoa học, đậu cô ve hỗ trợ tăng cường sức khỏe tim mạch, hỗ trợ kiểm soát bệnh tiểu đường, tăng cường chức năng hệ tiêu hóa, hỗ trợ ngăn ngừa ung thư.

Trong đậu cô ve có các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể như protein, vitamin A-C-K, B1, B2, B3 và các khoáng chất.

 

Xà lách

Xà lách là loại rau giàu chất dinh dưỡng được chị em ưa yêu thích bởi tính mát, giàu chất chống oxy hóa, tốt cho da, hỗ trợ tiêu hóa, hỗ trợ giảm cân.

An Hòa Farm có trồng các loại xà lách mỡ, xà lách lô lô tím, xà lách lô lô xanh, xà lách thủy tinh được trồng theo tiêu chuẩn VietGAP tại trang trại sản xuất rau ở Gia Lâm, Hà Nội và trang trại ở Đà Lạt.


Rau gia vị

Rau gia vị là loại rau không thể thiếu trong các món ăn của người Việt Nam. Rau gia vị không chỉ làm tăng hương vị cho món ăn mà còn giúp tăng cường sức đề kháng. Bên cạnh đó, rau gia vị cũng được dùng để phòng, chữa bệnh hoặc làm trang trí đẹp các món ăn.

Rau tía tô của An Hòa đạt chuẩn Organic

Rau mùi tàu của An Hòa đạt chuẩn Organic

Rau húng của An Hòa đạt chuẩn Organic

Rau gia vị của An Hòa được canh tác theo tiêu chuẩn organic. Farm của chúng tôi gồm nhiều loại rau gia vị ngon như tía tô, rau răm, thì là, mùi ta, mùi tàu, ớt sừng, húng chó. Quý khách có nhu cầu nhập rau gia vị cho nhà hàng, khách sạn, cửa hàng thực phẩm hãy liên hệ An Hòa.


Rau cải

 

Nhắc đến rau cải xanh, không thể bỏ qua 5 lợi ích nổi bật của loại rau này đối với sức khỏe. Ví dụ cải bó xôi giúp kiểm soát tiểu đường, ngăn ngừa ung thư, tốt cho tóc và da, ... Mùa đông có thể ăn kèm rau cải canh nấu với canh cá rô đồng vào những ngày trời mát, trời mưa ăn rất đưa cơm.

 

LIÊN HỆ AN HÒA ĐỂ NHẬN BÁO GIÁ SỈ RAU CỦ QUẢ SẠCH ORGANIC, VIETGAP
Địa chỉ: NV9-28, Tổng cục 5, Tân Triều, Thanh Trì, TP Hà Nội
Điện thoại: 098.359.11.44 - 0855.98.99.88
Mail: welcome@anhoajsc.com.vn

0819465588
DMCA.com Protection Status