Loading...

VŨ ĐIỆU TRÀ VÙNG SƠN CƯỚC

Những vũ điệu vùng sơn cước khi nào cũng khiến con người ta mơ màng, chìm đắm trong cái gọi là “sự mẫn cảm với âm nhạc”. Không hiểu bằng một cách gì đó, hình ảnh những cô gái với điệu múa ma mị lại cuốn hút đến lạ, kể cả khi họ hái những nõn trà, tiếng lòng vui tươi ấy vẫn vẹn nguyên, quyến rũ say lòng người.

Những cây trà cổ thụ vùng rừng núi Tây Bắc

Trà Tây Bắc vốn quý bởi mang đậm đà hương vị vùng cao, người sành trà yêu trà rừng nơi đây bởi vị ngọt thanh, mùi thơm nhẹ nhàng của những tách trà đã trải qua cái nắng, cái gió của vùng Hoàng Liên Sơn xa xôi ấy.

Trà sạch và mọc hoang dã

Những sợi trà được bà con nơi đây thu hoạch một cách tỉ mỉ, kỹ lưỡng. Bởi thế, chúng cũng điệu đà, cũng mang âm vang của những điệu múa vui tươi, ôm cấp cả một nền văn hóa Tây Bắc.

Lá trà như những cô gái với điệu múa của văn hóa Tây Bắc

Từng lá trà còn nguyên vẹn, uốn lượn và dẻo dai như cô thiếu nữ hãy còn xuân thì, bởi thế mà bất cứ ai khi thử trà rừng Tây Bắc là mãi không quên, nhớ nhung hoài hương vị tuyệt vời ấy.

Tại An Hòa, trà rừng hàng trăm năm tuổi trên vùng cao 2200m đã chinh phục biết bao người yêu trà. Trà ngon không chỉ là hương vị mà còn cả chất lượng lá trà, trà có sạch, có sử dụng thuốc bảo vệ và các chất gây hại cho sức khỏe hay không? Cùng An Hòa thưởng thức trà của núi non, để hòa vào điệu múa vùng sơn cước xa xôi, để yêu và sống hết mình với thiên nhiên, non nước ấy…

Liên hệ chúng tôi tại:
Hotline: 0983.59.11.44 - 0855.98.99.88
Email: Welcome@anhoajsc.com.vn
Địa chỉ: NV9-28, Tổng cục 5, Tân Triều, Thanh Trì, TP Hà Nội

0819465588
DMCA.com Protection Status